Mẫu Tem Nổi Đẹp

Tem Logo nổi, tem decal nổi, tem nhãn nỗi, logo nổi, tem nổi... Hiện nay là một trong những nhãn hàng nổi bật nhất trong quảng cáo phát triển thương hiệu, được nhiều nhà sản xuất sử dụng nhiều, nhầm nâng caop tính hiệu quản trong việc nhận dạng và phát triển thương hiệu. Chúng tôi là nhà sản xuất gia công tem logo nổi cho nhiều đối tác, và hiểu rõ tầm quan trọng của tem logo nổi, tem nhãn nổi, decal nổi. Hiện nay để cho ra đời một nhãn decal nổi dán lên sản phẩm là điều cực kỳ dễ dàng. tem logo nổi được sản xuất dựa trên decal cơ bản. ( các loại decal cơ bản trên thị trường. Có nhiều loại không thể đổ keo nổi) sau khi được in ấn bế thành phẩm những con tem theo kích thước của mình, Chúng ta chuyển qua công đoạn bơm keo ( còn gọi là: đổ keo nổi logo, tem phủ thủy tinh hữu cơ, tem phủ keo epoxy...) có rất nhiều loại keo trên thị trường tùy theo yêu cầu của các loại tem, tem đổ dán côn hay dán phẳng để lựa chọn 1 loại keo phù hợp. 

Về Ưu điểm: Tem logo nổi,( tem decal nổi, tem nổi nói chung) có rất nhiều ưu điểm để mọi người lựa chọn làm nhãn dán cho sản phẩm của mình bới chúng có 1 hình ảnh nhìn chung rất đẹp, đạt độ thẩm mỹ cao đối với những người làm sản xuất khó tính nhất cũng thích thú khi nhìn thấy hình ảnh của những con tem nổi. ngoài ra tem logo nổi còn có độ bền cao, ko trầy tróc..

Về Nhược Điểm: Tem Logo nổi chỉ có mỗi nhược điểm là không thể dán bằng máy được. vì hiện tại các lại máy trên thị trường ko thể dán được tem nổi. Tem logo nổi, decal nổi chỉ dán được bằng tay.

- Một Nhược điểm nữa là giá thành khá cao so với các loại tem thông thường, 

- Thời gian gia công: Tem logo nổi có thời gian gia công lâu hơn vì qua nhiều công đoạn. 

Nhưng hiện nay với hệ thống máy móc tự động và bán tự động chúng tôi vẩn đáp ứng được nhu cầu giao hàng nhanh. thời gian giao hàng có thể chỉ 2-3 ngày làm việc đối với những đơn hàng dưới 5000sp và 10 ngày sản xuất với đơn hàng từ khoảng 50,000 sp.

Tem logo nổi đang là sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường tem nhãn đa dạng hiện nay. và là loại tem đẹp nhất, sang trọng nhất mà các bạn chưa thể đo lường hết được

Tem logo nổi được rất nhiều tổ chức lựa chọn trong quá trình quảng cáo và nhận dạng thương hiệu. Dưới đây là 1 số hình ảnh trong quá trình sản xuất chúng tôi lưu giữ lại. 

Một số đối tác khác vì lý do bản quyền sản xuất nên chúng tôi không tiện cập nhật lên hệ thống.