Gia công tem logo nổi

Tem nổi là loại tem hiện nay trên thị trường rất được ưa chuộng, từ công ty sản xuất sản phẩm công nghiệp, công ty sản xuất oto, xe máy cho tới công ty thực phẩm... tem logo nổi được dán lên trên rất nhiều loại sản phẩm, từ xe cộ, sản phẩm ngành nhựa, sản phẩm hộp bánh, hộp đựng sản phẩm( tem logo nổi nhận dạng thương hiệu).

tem logo nổi là loại tem được sản xuất bằng nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau, từ tem nhôm, tem nổi bằng đồng, và một số loại tem nhựa hay crom...

Tem logo nổi ngoài ra còn có 1 loại đó là tem logo phủ thủy tinh hữu cơ, hay còn gọi là: tem nổi phủ keo epoxy, tem decal nổi, tem nhựa nổi, nhãn mác nổi... nó được gọi với nhiều cái tên khác nhau.

Tem logo nổi cũng được sản xuất bằng nhiêu công nghệ khác nhau như: sản xuất thủ công, tem sản xuất tự động và tem sản xuất bán tự động, tùy theo từng loại kích thước và độ uốn lượn khác nhau để đưa ra phương án sản xuất khách nhau. 

Các tên gọi chung: Tem logo nổi, tem thủy tinh hữu cơ, tem đổ keo epoxy, tem nổi, tem decal nổi. Tên gọi còn tùy thuộc vào mỗi người.

Tem logo nổi dán hộp bánh công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường

Tem nổi dán hộp bánh trung thu ngân hàng BIDV- Cty Thành Phú

Tem nổi dán hộp bánh trung thu công ty Grab

Tem nổi dán hộp bánh trung thu Công Ty Giao Hàng Nhanh.

Tem nổi dán Oto- tem nổi dán Tủ Nhựa.

Có rất nhiều mục đích sử dụng tem nhãn nổi, tem logo nổi. Hiện nay tem nhãn nổi, logo nổi là 1 hình thước lựa chọn hoàn hảo trong việc quảng cáo logo thương hiệu, nhãn hiệu của mình. Ngoài ra đối với các nhà sản xuất sản xuất hàng loạt sản phẩm và khi khách hàng đặt hàng, Như Bánh trung thu, Quà tặng tết... thì chỉ cần đặt logo nổi, tem nổi về dán lên như 1 hình thức nhận dạng thương hiệu cho khách hàng. đây là giải pháp tốt trong quá trình sản xuất hàng loại.

Tem logo nổi, tem nhãn nổi, tem nổi... có rất nhiều ưu điểm như: làm tăng giá trị sản phẩm, nổi bật hơn trong lúc nhận dạng thương hiệu vì độ thẩm mỹ cao, độ bền cao...

Tem logo nổi được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, từ decal nhựa, decal giấy, decal xi, decal thiếc... 

Tem nổi có rất nhiều loại đa dạng, phong phú bắt mắt. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp, xem mẫu thực tế hoặc làm mẫu thực tế.